Thuốc podophyllin 25 trị sùi mào gà có tốt không mua ở đâu

 Podophyllin 25 là thuốc gì? thuốc podophyllin 25 có tốt không? 

Podophyllin 25 là thuốc do thái lan sản xuất, được sử dụng để chữa tận gốc những u biểu mô lành tính, như một số u nhú, u sơ, nốt sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc sinh dục. Thuốc hoạt động dựa trên cơ chế phá hủy sự tăng trưởng của một số mô tại vị trí cần chữa trị. Vậy nên thuốc được chỉ định để điều trị cho các bệnh nhân mắc sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc sinh dục và có hiệu quả rất rõ rệt. Những nốt sùi, mụn cơm, mụn cóc ở đây có thể ở dạng phẳng, nhú hoặc nhỏ li ti hoặc một số mụn phát triển rất chậm trong thời gian dài. Bên cạnh đấy thuốc podophyllin 25 cũng được dùng để thay thế cho liệu trình đông lạnh trong việc chữa trị những u nhú, nốt sùi mào gà tại âm đạo mặc dù vậy phải thận trọng cũng như có hướng dẫn của bác sĩ.

Thuốc podophyllin 25 trị sùi mào gà có tốt không mua ở đâu 


Podophyllin 25 là thuốc bôi, ở dạng nhựa do đó nhiều người thường gọi podophyllin 25 là nhựa podophyllin 25.

Tác dụng của thuốc rất nhanh cũng như mạnh, do đó chỉ sau một vài giờ ở lần bôi podophyllin đầu tiên lên các nốt sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc, các nốt đó sẽ trở nên chần(chuyển sang màu trắng hoặc màu nhạt). Trong vòng từ 24 dến 48 giờ, thuốc sẽ dẫn tới chết một số mô tại vị trí bạn đã dùng thuốc, lúc này các mụn sẽ bước qua màu tối hoặc màu đen, và sau khoảng 72 giờ, các nốt sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc sẽ bắt đầu teo lại cũng như dần dần biết mất trong khoảng 5 -15 ngày căn cứ theo kích thước cũng như hình dạng của những mụn mà không để lại sẹo.

Điều đặc biệt ở đây bạn cần lưu ý là podophyllin 25 chỉ được dùng để điều trị cho các nốt sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc ở một số ở tại vùng da thường, nơi không có vết thương hở, niêm mạc da mỏng hay bị ẩm ướt. Do đó ngoài một số ở vùng da thường, bạn có thể dùng podophyllin 25 để chữa những nốt sùi mào gà, mụn cơm, mụn cóc tại ngoài hậu môn cũng như ngoài âm đạo. Bạn không thể nào được sử dụng podophyllin để điều trị cho các nốt sùi mào gà trong miệng, bên trong âm đạo, bên trong hậu môn, cổ tử cung, trực tràng, niệu đạo. Với các trường hợp bạn mắc sùi bên trong miệng, trong âm đạo, trong hậu môn bạn nên tham khảo ý kiến tư vấn của nhà thuốc thông qua hotline: để được tư vấn và dẫn ra phác đồ chữa phù hợp cho bạn.

Mỗi hộp lớn chứa 12 lọ thuốc podophyllin 25.

Nhận xét